วันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2556

20Dollarsuft หาเงินออนไลน์แค่เปิด โปรแกรมทิ้งไว้ ๆ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

20Dollarsuft หาเงินออนไลน์แค่เปิด โปรแกรมทิ้งไว้ ๆ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ก็ได้เงินสบายแล้ววววววว
มีการทำงานง่ายมากแค่ติดตั้งไว้ในเครื่องแล้วเราก็เล่นเน็ตตามปกติโฆษณาก็จะวิ่งไปเองของมัน อาจจะขวางหน้าจอซะหน่อยแต่ย้ายที่มันได้ครับ ไม่มีปัญหากับการทำงานของเครื่องแน่นอนเพราะของผมก็ติดตั้งอยู่ ยังไม่มีปัญหาเลย ถ้าสนใจก็สมัครได้นะครับสมัครฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ


วิธีการสมัคร
กดลิ้่งนี้
V
V
V
V
V
make cash

ขั้นตอนการสมัคร

แล้วจะพบช่องให้กรอกอีเมล์ของเราแล้วคลิ๊กที่ join us
รูปตัวอย่าง
20dollars2surf register 
20dollars2surf download program
ให้คลิ๊ที่ปุ่ม Run ทำการติดตั้ง แล้วติดตั้งตามปกติ
หลังติดตั้งโปรแกรมเสร็จ ก็จะมีโปรแกรมโผล่ขึ้นมา ให้คลิ๊กที่ $ ตามภาพ
20dollars2surf surf
หลังจากคลิกแล้วก็จะขึ้นหน้ากรอกข้อมูลตามรูปด้านล่าง
ให้กรอกข้อมูลของเราตามจริง
Niclname : ใส่ชื่อที่ต้องการเข้าสู่ระบบครับ
You are: เลือกเพศ
Year of Birth: เลือกปีเกิด
Your language: เลือกภาษา
Your country: เลือกประเทศ
Your website: ไม่ต้องกรอก 
แล้วก็คลิกที่ Next จะเป็นการเสร็จสิ้นการสมัคร   

เมื่อทำตามนี้เสร็จแล้วก็ให้เข้าไปดูในอีเมล์ของเราเช่นใน hotmail หรือ gmail หรืออื่นๆ หาดูถ้าไม่มีในกล่องขาเข้าก็อาจจะอยู่ในอีเมล์ขยะ จะมีpassword อยู่ด้วย ให้ใช้ในตอนแรกค่อยเข้าไปเปลี่ยนของตัวเอง ให้กดลิงค์นั้นเลย กรอกอีเมล์อีกครั้งแล้วใส่ password ที่เขาให้มาก็จะเข้าสู่เว็ป 20dollars2surf

ข้างล่างนี้ขอลอกของคนอื่นบ้างบางส่วนของเองครับ Credit: boy1000 
วิธีการทำงานของ 20dollars2surf
หลังจากสมัครและติดตั้งเสร็จสิ้นหมดแล้ว วิธีการทำงานของ 20dollars2surf ก็แค่เปิดโปรแกรมทิ้งไว้เฉยๆ
โดยทาง 20dollars2surf
 จะทำการคิดเงินให้เราตามจำนวน Points ที่เราเปิดโปรแกรมออนไลน์ทิ้งไว้
โดยเว็บจะแปลงจำนวน Points ของเราเป็นจำนวนเงินให้ในทุกๆวันแรกของเดือน ถ้าเราทำถึงขั้นต่ำ 20$ แล้วเบิกก็จะได้รับเงินภายในวันสุดท้ายของเดือนที่เราเบิก

การทำ Points จากเว็บ 20dollars2surf 
   Points นั้นตามที่จะคิดอยู่ที่ประมาณ 180 Points ต่อ 1 ชั่วโมง (สังเกตุจากการออนของตัวเองนะครับ) ในหนึ่งเดือนทางเว็บ
จำกัด Points ของเราในการออน ไว้ที่ 10,000 Points ต่อเดือน แต่ไม่ต้องห่วงครับ เว็บให้เรามีเพิ่มได้จากไลน์ที่ไม่จำกัดครับ
เราจะได้มากกว่าหมื่นแน่ถ้าเรามีไลน์ ผมจะแยกการได้ Points ให้ดูนะครับ

ออนไลน์เองได้สูงสุด 10,000 Points ต่อเดือน
จากการโชว์แบนเนอร์ฆรือป้ายโฆษณาของเราแบ่งได้ 2 แบบ
โชว์ป้าย ครังละ 1 Points ต่อ 1 IP ต่อวัน
มีคนคลิกที่ลิ้งหรือป้ายโฆษณาเรา(จะสมัครต่อหรือไม่ก็ได้ขอแค่คลิก) ครั้งละ 10 Points
ทั้งสองอย่างนี้จะได้ไม่เกิน 1,000 Points (ครั้งแรกที่เราสมัครเราก็จะได้ในส่วนนี้ด้วย)
แต่ถามว่าทำอย่างไรถ้าเราต้องการให้ได้มากกว่า 1,000 Points
ก็ต้องบอกว่า ถ้ามีคนมาสมัครต่อท่านครับ ท่านก็จะได้ในส่วนนี้เพิ่ม 1 คน ต่อการเพิ่ม 1000 Points
(โดยการคิด Points อย่างเดียวกันครับ) ถ้ามีคนสมัครต่อท่านสัก 5 - 10 คน ท่านก็จะสามมารถได้แต้มเพิ่ม
จากการแค่โชว์ป้าย มีคนคลิกลิ้งของท่านไปเรื่อย ๆ ยังไม่หมดแค่นี้นะครับ
เราก็จะได้จากการออนไลน์ของคนที่มาต่อเราอีก 10% ของแต้มเขาทั้งหมด
และเราสามารถมีไลน์ได้ 10 ขั้น ทุกขั้น 10% สามารถคำณวนได้จากหน้าลิ้งนี้ครับ
หน้าคำณวน Points ที่จะได้จากไลน์ >> http://en.20dollars2surf.com/webmaster.php

ปัจจุบันมีวิธีเพิ่ม Points โดยการคลิกที่เว็บได้ทุกวันจะมี Points ให้คลิก
และก็อีกตัวก็คือ Cashbar Contest ตอนที่เราออนถ้าเราเจอรูปนี้ขึ้นมาที่บรา
ที่เราเปิดออนไว้ ก็กดไปได้เลยครับ เราก็อาจจะได้แต้มฟรี ๆ 1-1,000 Points
อีกวิธีของการเพิ่ม Points ก็คือการคลิกแบนเนอร์ซึ่งเหมือนกับการทำเว็บคลิกโฆษณา ทำได้โดย


1. login เข้าสู่เว็บ 20dollars2surf โดยไปที่ http://member.20dollars2surf.com/login.php โดยกรอกอีเมลกับ password ที่ได้มาในเมล
หรือคลิกที่ตัว $ ที่โปรแกรม 20dollars2surf ตามรูปด้านล่าง
20dollars2surf surf
2. ไปที่เมนฺูBonus แล้วเลือก clicks Bonus แล้วก็คลิกโฆษณาที่เห็นได้เลย จะมีเวลานับถอยหลังและก็จะได้ Points ตามที่ทางเว็บแจ้งไว้

อีกอย่างคือเกมส์สามารถเพิ่ม point ได้ด้วยเหมือนบางครั้งโชคดีก็อาจจะได้เป็นเหรียญไปเลย
Games
Super Referral $ 754.80
BingoSurf $ 6,770.50
WheelSurf $ 10,796.50       คลิ๊กที่นี่ครับ  BingoSurf และ  WheelSuef จะมีเครดิตมาให้เล่นทุกวันครับ วันละรอบ

แต่ทางเว็บยังไม่ได้บอกแน่นอนว่ากี่ Points แลกได้กี่ $ เพราะทางเว็บแจ้งว่า
ทุกต้นเดือนจะแปลง Points เป็นเงินให้อัตโนมัติ โดยแต่ละเดือนก็มีเรตไม่เท่ากันครับ
(10,000 Points จะได้โดยประมาณ $1 เพราะเรตแต่ละเดือนเว็บจะคิดให้ 0.10-0.12 ต่อ 1,000 Points)
ดูจากรูปที่เว็บคิดมาเป็นตัวอย่างครับ
20dollars2surf stats
วิธีกดเบิกเงิน 20dollars2surf 
อันนี้นะครับเมื่อยอดเราครบ 20$ แล้วก็ให้เราก็เข้าไปที่หน้า Payment
แล้วเราก็กด request ก็จะมีช่องมาให้ใส่บัญชี ตามรูปนะครับ






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น