วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2556

Gomezpeerzone !!!! ง่ายนิดเดียวแค่เปิดคอมก็สามารถรับเงินได้แล้ว ๆ

Gomezpeerzone เป็นอีกแนวทางหนึ่งซึ่งเราไม่ต้องไปทำอะไรมากมาย นั่งเฉยแค่เปิดคอมไปตามปกติ ก็ได้ตังใช้แล้ว  ๆ แทนที่เราจะนั่งใช้คอมเล่นเฟสบุค เล่นเกม ไปวัน ๆ เราควรเอาเวลานั้นควบคู่กับการทำงานไปด้วย ได้ตังจริงคับผม >< !! รีบสมัครกันเลยนะคับ

หลักฐานในการได้เงินครับ ได้จริง ๆเลยคับ !!




วิธีการสมัครคือ ๆ


กดที่ลิ้งด้านล่างนี้
V
V
V
V
V
V
V



ขั้นตอนที่ 1 ตามรุป

ขั้นตอนที่2


 
เมื่อเสร็จแล้วไปยืนยันที่อีเมล ของเราอีกที  
แล้วก็ Log In แล้วก็ Donwload Software ที่มุมขวาด้านบน



วิธีการหาเงิน

1.พอ Download เสร็จแล้วก็ติดตั้งให้เรียบร้อย
2.แล้วก็เข้าไปที่โปรแกรม
3.ให้ดูที่ช่องแรกมันคือ Usernam ที่เราสมัครไว้
4.ช่องที่ 2 คือชื่อเครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา
5.เลื่อนขีดให้ไปอยู่ที่ Max
6.ติ๊กถูกที่ Save
7.ตกลง หรือ Submit
8.ที่เหลือก็ปล่อยให้มันทำงานเอง

*******แนะนำให้ไปเปิดกับคอมหลายเครื่องมันจะได้รวดเร็ว แค่โหลดโปรแกรมแล้วใส่ไอดีเราไว้ เท่านั้นเอง !

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น